Mẫu bếp từ skylux cao cấp hiện đại

Mặc dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bếp từ mới được ra mắt nhưng bếp từ cao cấp lắp đặt âm vẫn luôn là lựa chọn được phần đông người tiêu dùng yêu thích. Cùng khám phá 3 lý do sau đây khiến hội yêu bếp nên quyết định đầu tư dòng bếp từ cao cấp đặt âm nhé!

- Tăng tính thẩm mỹ cho khu vực bếp


Bếp từ không chỉ có tác dụng phục vụ nhu cầu nấu nướng mà còn là một mẫu nội thất giúp tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian bếp. Dòng bếp từ cao cấp có thiết kế sang trọng với mặt kính sáng bóng giúp tạo nên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho phòng bếp của bạn. Không những thế, nhờ được lắp đặt âm vào bàn bếp, toàn bộ phần thân dưới của bếp từ được che khuất hoàn toàn, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, gọn gàng và tạo điểm nhấn nổi bật trên khu vực bàn bếp.

Mẫu bếp từ

- Đảm bảo an toàn cho người dùng


Mẫu bếp từ âm cao cấp còn được thiết kế với nhiều tính năng thông minh để đảm bảo an toàn cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng như: cảnh báo dư nhiệt, hẹn giờ, khóa phím an toàn,... Dòng bếp từ cao cấp còn được trang bị thêm bề mặt kính chịu nhiệt tốt cùng độ bền cao, hạn chế nguy cơ cháy nổ. Đồng thời, với thiết kế âm vào bàn bếp sẽ giúp tránh tình trạng va đập, đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình trong suốt quá trình sử dụng, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ.
 

- Giúp bảo vệ thân bếp, cải thiện độ bền


Những loại bếp lắp đặt kiểu truyền thống sẽ dễ hư hỏng do thân bếp phải tiếp xúc thường xuyên với nhiệt độ cao và các hóa chất. Trong khi đó, đối với bếp từ cao cấp lắp đặt âm, phần thân bếp được lắp đặt âm hoàn toàn dưới bàn bếp nên sẽ giảm thiểu tối đa các tiếp xúc với dầu mỡ, nước hoặc các chất lỏng từ thức ăn, hạn chế hư hỏng hiệu quả hơn. Ngoài ra, lắp đặt âm còn có tác dụng giúp không gian bếp trở nên gọn gàng, bếp từ ít bị bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

- Mẫu bếp từ âm cao cấp nên mua


Nhờ 3 lợi ích tuyệt vời trên mà mẫu bếp từ âm cao cấp được phần đông người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên, không phải thương hiệu bếp từ nào cũng đáp ứng đầy đủ 3 lợi ích trên, và đó là lý do vì sao Malloca là thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Dòng bếp kính âm cao cấp của Malloca luôn là một sự đầu tư xứng đáng bởi khả năng đáp ứng đầy đủ 3 ưu điểm trên mà giá thành lại cực kỳ phải chăng, cùng nhiều chính sách bảo hành toàn diện. Thương hiệu Malloca mang đến 2 dòng sản phẩm bếp từ âm cao cấp để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng:
+ Mẫu bếp từ SKYLUX MH-802

Đây là dòng bếp từ kính âm cao cấp với 2 vùng nấu, sở hữu đầy đủ 3 ưu điểm trên cùng nhiều tính năng tuyệt vời lẫn thiết kế sang trọng. SKYLUX MH-802 được trang bị mặt kính Eurokera đen mờ, kết hợp thêm hiệu ứng kim loại xước đầy sang trọng và cao cấp. Dòng sản phẩm này còn được trang bị bảng điều khiển hệ cảm ứng dạng trượt (Slider) cùng nhiều tính năng thông minh.

Mẫu bếp từ
+ Mẫu bếp từ SKYLUX MH-803

Tương tự SKYLUX MH-802, dòng bếp từ kính cao cấp 3 vùng nấu MH-803 cũng sở hữu đầy đủ các lợi ích trên, bảng điều khiển cảm ứng độ nhạy cao cùng thiết kế đẳng cấp. Với 3 vùng nấu hình vuông lớn và độc lập, dòng sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của cả những gia đình đông thành viên, thường xuyên tổ chức ăn uống.

Mẫu bếp từ

Trên đây chính là 3 lý do vì sao hội yêu bếp nên sẵn sàng đầu tư để sở hữu một sản phẩm bếp từ cao cấp lắp đặt âm cho không gian bếp của mình. Mẫu bếp từ âm cao cấp sẽ là một sự đầu tư hoàn toàn xứng đáng để giúp gia đình bạn có những trải nghiệm tiện nghi và tuyệt vời nhất!