Đánh giá bếp từ âm cảm ứng nhỏ gọn

Một trong những dòng bếp đang được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay chính là bếp từ âm cảm ứng cao cấp. Vậy dòng bếp này có những điểm mạnh gì? Hãy cùng khám phá 3 ưu điểm vượt trội chỉ có ở dòng bếp từ âm cảm ứng và tìm hiểu lý do vì sao bếp từ Malloca trở thành dòng sản phẩm được yêu thích ở thị trường nhé!

1. Những ưu điểm tuyệt vời của bếp từ âm cảm ứng cao cấp

- Hệ thống cảm ứng hiện đại

Hệ thống cảm ứng hiện đại là sử dụng bảng điều khiển có độ nhạy cao, thao tác đơn giản, nhanh chóng và mượt mà. Một trong những hệ thống cảm ứng cao cấp nhất hiện nay chính là hệ thống cảm ứng dạng trượt (Slider), cho phép người dùng điều khiển mọi hoạt động của bếp như điều chỉnh mức nhiệt, hẹn giờ hay chọn chế độ nấu chỉ với một cái chạm tay nhẹ nhàng. Hệ thống này thường được ứng dụng trong các dòng bếp từ âm cảm ứng phân khúc cao cấp, điển hình như dòng bếp từ Malloca.

Bếp từ Malloca

-Tính năng nấu an toàn

Tính năng nấu an toàn chính là những chức năng thông minh của bếp từ như: báo dư nhiệt, khóa an toàn, hẹn giờ, tạm dừng trong quá trình nấu,... Báo dư nhiệt sẽ thông báo khi mặt bếp còn nóng để tránh người dùng bị bỏng khi vô tình chạm tay hoặc vệ sinh bếp. Bên cạnh đó, chế độ khóa an toàn sẽ giúp khóa toàn bộ hệ thống bếp, ngăn trẻ em nghịch phá hoặc bị thương khi nhà vắng người lớn. Còn hẹn giờ và tạm dừng trong quá trình nấu sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng cháy khét thức ăn. Những chức năng này được thiết kế đặc biệt nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho bạn và gia đình trong quá trình sử dụng.

 - Chế độ nấu tiện lợi

Chế độ nấu tiện lợi là những chế độ nấu được nhà sản xuất cài đặt mức công suất riêng, phù hợp với từng nhu cầu nấu nướng khác nhau. Các chế độ nấu tiện lợi có thể kể đến như: nấu nhanh, hâm nóng, nhận diện nồi,... Những chức năng này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được công suất nấu phù hợp với từng món ăn khác nhau hoặc đáp ứng nhu cầu riêng của gia đình mình.

2. Dòng bếp từ Malloca đang được yêu thích nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp dòng bếp từ âm cảm ứng khác nhau, tuy nhiên không phải thương hiệu nào cũng sở hữu đầy đủ 3 ưu điểm nổi bật trên. Và đó cũng là lý do vì sao thương hiệu Malloca luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu mang đến dòng bếp kính âm cảm ứng SKYLUX sở hữu đầy đủ các ưu điểm nổi bật cùng nhiều mẫu thiết kế giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
- Bếp từ Malloca SKYLUX MH-802

Đây là dòng bếp từ âm cảm ứng 2 vùng nấu cao cấp đáp ứng cả 3 ưu điểm trên với:

+ Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt (Slider) với độ nhạy cao cùng màn hình LED hiển thị rõ nét, giúp bạn thao tác đơn giản và điều chỉnh hoạt động của bếp chỉ với một cái chạm.

+ Nhiều tính năng nấu an toàn cùng các chế độ nấu tiện lợi như: tạm dừng trong quá trình nấu, hâm nóng, nấu nhanh,... giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng cũng như tiết kiệm điện năng hiệu quả.

+ 9 mức công suất khác nhau để đáp ứng nhu cầu nấu nướng.

Bếp từ Malloca

- Bếp từ Malloca SKYLUX MH-803

Tương tự như SKYLUX MH-802, sản phẩm này cũng sở hữu đầy đủ 3 điểm mạnh trên cùng nhiều lợi ích tuyệt vời như:

+ Thiết kế 3 vùng nấu giúp đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của cả những gia đình đông thành viên.

+ Mặt bếp được thiết kế với 2 vùng nấu lớn và 1 vùng nấu nhỏ để phù hợp với đa dạng kích thước nồi

+ 3 vùng nấu hình vuông có diện tích lớn nên bạn có thể dễ dàng đặt nồi vào tâm nhiệt, giúp truyền nhiệt nhanh hơn và tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn.

Bếp từi Malloca

Nhờ 3 ưu điểm tuyệt vời trên, bếp từ âm cảm ứng cao cấp trở thành một trong những nội thất bếp hot nhất hiện nay. Và khi lựa chọn dòng bếp từ Malloca cao cấp, bạn sẽ có được trọn vẹn những tính năng trên và hơn thế nữa.