Phân phối tấm lam trang trí đẹp nhất

Sau một thời gian dài sử dụng, rất nhiều gia đình “đau đầu” vì tường sơn ngả vàng, xuất hiện nhiều vết ố xấu xí, gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nhà. Vậy làm sao để xử lý triệt để các vết ố vàng? Đừng lo, hãy tham khảo ngay 3 mẹo giúp thay áo mới cho ngôi nhà của mình sau đây nhé!

- Vệ sinh bằng chất tẩy rửa


Cách đầu tiên để xóa tan những vết ố vàng xấu xí trên tường là sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dụng, nước javen hoặc hỗn hợp baking soda và giấm ăn. Đầu tiên, bạn cần phết đều dung dịch tẩy rửa lên các vết ố trên tường. Sau đó, chỉ cần dùng cọ hoặc bàn chải để chà sạch các mảng bám. Cuối cùng là làm sạch lại bằng nước hoặc khăn lau. Lưu ý là hãy để dung dịch tẩy rửa lưu lại trên tường khoảng 10-15 phút để có hiệu quả tốt nhất.

Phân phối tấm lam trang trí hiện đại

Ưu điểm của phương pháp này là khá đơn giản, dễ thực hiện với các nguyên liệu dễ mua. Tuy nhiên, cách làm này có thể sẽ không hiệu quả đối với những vết bẩn, vết ố vàng lâu năm.!


- Dùng giấy dán tường


Một cách đơn giản và khá phổ biến để xử lý các vết ố vàng cũng như làm mới bức tường chính là sử dụng giấy dán tường. Bạn có thể dùng giấy dán tường dán trực tiếp lên để che đi những khu vực tường bị ố vàng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cần lưu ý nên chọn những mẫu giấy dán tường có bề mặt nhẵn để dễ vệ sinh hơn.

Sử dụng giấy dán tường có các ưu điểm về chi phí, tiết kiệm thời gian cũng như dễ dàng lau chùi hơn so với sơn. Tuy nhiên, nhược điểm của giấy dán tường là tuổi thọ khá ngắn, dễ bị bong tróc, đặc biệt là trong điều kiện ẩm ướt.

- Sử dụng tấm lam trang trí


Phương pháp này được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn hiện nay bởi vì vẻ đẹp thẩm mỹ. Bạn chỉ cần dùng các tấm lam trang trí để lắp đặt trực tiếp lên tường, che đi những vết ố vàng và giúp bức tường nhà bạn sở hữu một màu áo mới đầy sang trọng và tinh tế.

Phân phối tấm lam trang trí hiện đại

Cách sử dụng tấm lam trang trí này sẽ giúp bạn xử lý được cả những vết ố vàng lâu năm cũng như khắc phục được nhược điểm có tuổi thọ ngắn của giấy dán tường. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ đòi hỏi tốn kém về mặt chi phí hơn so với hai phương pháp trên. Bạn lưu ý nên lựa chọn tấm lambri chất lượng để đảm bảo độ bền tốt hơn.


Bạn có thể thử 3 mẹo trên để loại bỏ các vết ố cứng đầu trên tường. Trong đó phương pháp sử dụng tấm lam gỗ trang trí đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn để trang trí nội thất bởi những ưu điểm tuyệt vời về độ bền, tính thẩm mỹ cũng như chi phí.

Một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp tấm lambri trang trí chất lượng cao với giá cả hợp lý là An Cường. Thương hiệu An Cường được đông đảo người tiêu dùng và các nhà đầu tư lớn tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm đi đôi với giá thành cùng nhiều dịch vụ khách hàng tận tâm. An Cường cho ra mắt bộ sưu tập tấm lambri trang trí có cốt gỗ MDF chống ẩm phủ Melamine với đa dạng màu sắc, kích thước.

Phân phối tấm lam trang trí hiện đại

Sản phẩm tấm lam trang trí của An Cường được nhiều khách hàng ưa thích bởi:

- Được sản xuất bằng công nghệ dây chuyền hiện đại, giúp đảm bảo độ bền, khả năng chống ẩm và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

- Kết cấu nhẹ nhưng chắc chắn, dễ dàng vận chuyển và quy trình lắp đặt đơn giản.

- Giá cả phải chăng, tiết kiệm thời gian và công sức thi công.

- Bộ sưu tập đa dạng màu sắc, hoa văn bề mặt từ vân gỗ, vân vải cho đến các màu melamine đẹp mắt, mang lại nhiều sự lựa chọn để làm nổi bật không gian sống.


Trên đây là 3 mẹo cực kỳ đơn giản giúp bạn xóa sạch các vết ố vàng khó chịu và làm mới hoàn toàn bức tường của nhà mình. Nếu bạn muốn xử lý triệt để các vết ố và có một bức tường mới sang trọng, bền đẹp với thời gian thì có thể tham khảo sản phẩm tấm lam gỗ trang trí của An Cường nhé!