3 mẹo tô điểm cho phòng bếp nhà bạn thêm phần rực rỡ

Thời điểm giao mùa luôn là thời điểm tốt nhất để thay đổi, không chỉ là bề ngoài của bạn mà ngay cả phong cách trang trí nhà bạn cũng cần thay đổi. Việc thay đổi cách trang trí ngôi nhà sẽ giúp bạn luôn có cảm giác tươi mới mỗi khi trở về nhà, và bạn có thể làm vô số điều đơn giản để tô điểm cho ngôi nhà mình.

Nếu bạn muốn cải tạo cách trang trí ngôi nhà của mình, vậy thì hãy thiết kế lại phòng bếp của bạn trước tiên. Đây là không gian bạn thường pha những tác cafe vào sáng sớm, hay chuẩn bị bữa ăn cho các thành viên trong gia đình, chính vì vậy nó là nơi sẽ tạo cảm hứng cho bạn cả ngày, vì thế đừng bao giờ lãng quên nó.

1. Màu sắc


Thêm một vài màu sắc hoặc chút họa tiết trên vải vóc luôn là ý tưởng tuyệt vời để làm mới bất kỳ không gian nào. Hơn nữa cách này còn rất "kinh tế" và có rất nhiều ý tưởng có thể áp dụng dễ dàng, ví dụ như một mảng tường đậm, giấy dán tường bắt mắt, thay màu cho tủ bếp, đảo bếp... và bạn hoàn toàn có thể tự làm.


Nếu bạn không muốn sử dụng nhiều tiền, hãy chỉ đơn giản sơn lại đảo bếp hoặc thay màu áo mới cho mảng tường khu vực nấu nướng. Những bức tranh nghệ thuật và ảnh cũng có thể được sử dụng ở khu vực này để giúp tăng thêm vẻ sang trọng. Và bởi vì phòng bếp cũng sử dụng rèm, hay khăn phủ cho góc bàn ăn sáng, bạn cũng có thể tận dụng điểm này để làm mới không gian phòng bếp.

2. Mặt đảo bếp



Mặt đảo bếp có thể được thay đổi để trông phong cách hơn, và đây hoàn toàn là một sáng kiến thú vị cho việc cải tạo lại phòng bếp nhà bạn. Đảo bếp đá cẩm thạch, đá granit, gỗ, kính...đều có thể tô điểm cho bất kỳ phòng bếp nào. Hãy chọn một gam màu tương phản với những chiếc tủ bếp của bạn để làm nổi bật chúng và để đạt được một diện mạo tuyệt vời hơn. Những nguyên liệu như đá cẩm thạch hoặc đá thông thường cũng sẽ bền hơn.

3. Tủ bếp



Tủ bếp là diều quan trọng trong bất kỳ phòng bếp nào, và nếu bạn có một chiếc tủ bếp đẹp thì chúng sẽ tạo nên một ấn tượng rõ ràng. Không chỉ màu sắc hay họa tiết đều có thể mang lại vẻ bề ngoài sáng tạo, bạn cũng có thể chọn những chiếc tủ gỗ được điêu khắc đẹp mắt.

Nguồn: Tổng hợp