Địa chỉ bán gỗ công nghiệp phủ Acrylic uy tín

Sky Lux Acrylic của An Cường là một lựa chọn tuyệt vời để bạn decor tủ bếp theo phong cách hiện đại và sang trọng. Với những ưu điểm vượt trội, Sky Lux Acrylic không chỉ mang lại vẻ đẹp tinh tế mà còn đảm bảo sự tiện dụng và bền bỉ trong sử dụng hàng ngày. Dưới đây là những lí do vì sao Sky Lux Acrylic An Cường là chất liệu hoàn hảo cho tủ bếp của bạn.


- Độ bền cao


Sky Lux Acrylic là dòng Acrylic Premium, dòng cao cấp nhất của Acrylic được An Cường cho ra mắt trong thời gian gần đây. Điểm vượt trội đầu tiên của dòng Acrylic bóng gương này chính là độ dày phôi lên đến 1.4mm. Chính nhờ độ dày này đã mang đến sự dày dặn, chắc chắn cùng độ bền cao cho mọi không gian ứng dụng Sky Lux Acrylic. Với độ dày 1.4mm, chất liệu Sky Lux Acrylic có khả năng chịu được lực và bền chắc, đảm bảo tuổi thọ và sự ổn định cho tủ bếp trong suốt quá trình sử dụng.

- Dễ dàng vệ sinh

Địa chỉ bán gỗ công nghiệp phủ Acrylic sang trọng

Bề mặt của Sky Lux Acrylic bóng mịn nên tủ bếp với chất liệu này rất dễ vệ sinh và bảo dưỡng. Bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm lau chùi chuyên dụng có thể dễ dàng làm sạch các vết bẩn và bảo đảm sự sạch sẽ cho tủ bếp.

Đồng thời, chất liệu này cũng khó bị bám bụi bẩn hoặc các chất phụ phẩm thường có trong bếp. Do đó, tủ bếp với chất liệu Sky Lux Acrylic sẽ đem lại một môi trường sạch sẽ và an toàn cho gia đình. Đồng thời, bạn cũng có thể tiết kiệm thời gian lẫn công sức cho khâu vệ sinh và bảo dưỡng tủ bếp.

- Vẻ đẹp sang trọng

Địa chỉ bán gỗ công nghiệp phủ Acrylic sang trọng

Chất liệu Sky Lux Acrylic có thể thu hút tất cả mọi ánh nhìn bởi hiệu ứng Piano Gloss bóng sâu, sang trọng và hiện đại. Tủ bếp của bạn sẽ trở thành điểm nhấn chính, giúp nâng tầm toàn bộ không gian bếp lẫn ngôi nhà của bạn.

Bên cạnh đó, chất liệu Sky Lux Acrylic còn có thể vát cạnh theo nhu cầu, tạo ra những thiết kế ấn tượng và độc đáo. An Cường hiện có sẵn 5 màu Acrylic Premium thời thượng, có thể tạo nên những phong cách đa dạng, sang trọng và độc đáo cho tủ bếp nhà bạn.

- Hiệu ứng không gian sáng sủa

Nhờ có độ bóng sâu và hiệu ứng Piano Gloss mà chất liệu Sky Lux Acrylic còn có khả năng phản xạ ánh sáng rất tốt. Tức là tủ bếp với chất liệu Sky Lux Acrylic có thể phản xạ và phát tán ánh sáng trong không gian. Khi ánh sáng chiếu vào bề mặt của tủ bếp Sky Lux Acrylic, nó sẽ được phản chiếu lại một cách đều đặn và tạo ra một hiệu ứng không gian sáng sủa.

Địa chỉ bán gỗ công nghiệp phủ Acrylic sang trọng

Điều này giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên trong phòng, làm cho không gian trở nên sáng hơn và rộng rãi hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đèn LED hoặc đèn âm trần để chiếu sáng lên bề mặt Sky Lux Acrylic. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng và chất liệu, làm nổi bật những chi tiết đẹp trong tủ bếp và giúp không gian bếp trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.


Dòng sản phẩm Sky Lux Acrylic An Cường là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra không gian sang trọng và đẳng cấp cho tủ bếp. Với độ dày phôi lên đến 1.4mm, Sky Lux Acrylic mang đến sự chắc chắn và bền bỉ cho mọi thiết kế. Bề mặt bóng gương và hiệu ứng Piano Gloss tạo ra vẻ đẹp sang trọng và sự lôi cuốn đặc biệt. Khả năng vát cạnh linh hoạt cho phép tạo ra các đường cắt và họa tiết độc đáo. Với sự đa dạng của 5 màu thời thượng, Sky Lux Acrylic An Cường là chất liệu hoàn hảo cho tủ bếp.

Với Sky Lux Acrylic, bạn có thể tận dụng những tiềm năng sáng tạo và sự tinh tế của chất liệu này để biến tủ bếp trở thành một điểm nhấn độc đáo và thú vị trong ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: Địa chỉ bán gỗ công nghiệp phủ Acrylic sang trọng