Phân phối tấm lam trang trí tốt nhất An Cường

Thương hiệu An Cường vừa tung ra thị trường dòng sản phẩm mới: tấm lam trang trí bằng gỗ công nghiệp, với chất lượng cải tiến cùng mẫu mã bắt nhịp những xu hướng thiết kế hàng đầu hiện nay.

Phân phối tấm lam trang trí tốt nhất An Cường

Mẫu lam trang trí này được đánh giá rất cao về thẩm mỹ, công năng lẫn sự tối ưu về chi phí. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 5 ưu điểm vượt trội khi ứng dụng tấm lam trang trí bằng gỗ An Cường cho không gian sống của bạn.

1. Cách âm, cắt giảm tiếng ồn


Ưu điểm đầu tiên phải kể đến chính là khả năng cách âm hiệu quả của lam gỗ trang trí An Cường. Những tấm Acoustic được cấu tạo từ lõi gỗ HDF và Black HDF bền chắc, bên ngoài bề mặt phủ melamine giúp chống ẩm tốt, đem lại hiệu ứng màu sắc không khác gì so với gỗ tự nhiên.

Tấm lam Acoustic An Cường có tính năng cách âm tốt nhờ vào thiết kế mặt sau polyester có độ dày 9mm. Điều này đồng thời cũng giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho lam gỗ bởi sự hài hòa về màu sắc, mang đến cho bạn không gian sang trọng và hiệu quả trong việc cắt giảm tiết ồn.

Phân phối tấm lam trang trí tốt nhất An Cường

2. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng

Bên cạnh khả năng cách âm tốt, lam gỗ trang trí nội thất An Cường còn có bảng màu chân thật không khác gì gỗ tự nhiên và đa dạng với hơn 100 mã màu hiện đại có sẵn để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, nếu MOQ trên 100m2, bạn có thể yêu cầu thêm nhiều gam màu mới từ thư viện hơn 400 màu MFC, đáp ứng nhu cầu của mọi thiết kế.

Song song đó, chất liệu gỗ công nghiệp cũng đem lại sự sang trọng và tự nhiên hơn các dòng lam trang trí bằng nhựa giả gỗ trên thị trường. Lam gỗ An Cường với mẫu mã phong phú cùng chất gỗ công nghiệp cao cấp sẽ giúp tạo nên không gian thanh lịch và nêu bật giá trị cho tổng thể.

Phân phối tấm lam trang trí tốt nhất An Cường


3. Độ bền cao


Trong ngành gỗ công nghiệp, An Cường luôn là thương hiệu tiên phong trong việc đầu tư đổi mới công nghệ sản xuất, áp dụng những tiêu chuẩn Quốc Tế để kiểm định chất lượng sản phẩm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền khi sử dụng lam trang trí bằng gỗ công nghiệp tại đây.

Bên cạnh đó, mỗi tấm lam trang trí đều được tính toán kỹ lưỡng để tạo ra những kích thước tiêu chuẩn, giúp bạn có thể ứng dụng linh hoạt cho nhiều không gian mà không cần phải tốn thời gian quá nhiều vào việc cắt vát lại, tạo nên bề mặt đẹp và nâng cao độ bền cho từng mẫu mã.

4. Phù hợp với nhiều không gian


Tấm lam trang trí An Cường có sự đa dạng về màu sắc, hoa văn và kiểu dáng, cho phép phối hợp và tương thích với nhiều loại không gian nội thất. Dù là phòng khách, phòng ngủ, nhà hàng hay khách sạn, tấm lam trang trí An Cường luôn mang đến sự tinh tế và phong cách riêng biệt.

Bạn có thể sử dụng tấm Wall & Ceiling để ốp trần hoặc ốp full tường, tấm Lambri có kích thước ngắn hơn để ốp đầu giường phòng ngủ hoặc tạo điểm nhấn. Đặc biệt là dòng Acoustic Panel vừa có khả năng cách âm hiệu quả, vừa có thể chinh phục cả những thiết kế có dạng uốn lượn nhờ tính linh hoạt của tấm polyester.

Phân phối tấm lam trang trí tốt nhất An Cường

5. Thi công nhanh, tiết kiệm thời gian và chí phí


Với thiết kế thông minh và kích thước chuẩn cho từng không gian, tấm lam trang trí An Cường dễ dàng lắp đặt và giúp thi công nhanh chóng.

Ngoài ra, những tấm ốp Lambri thoạt nhìn có kết cấu đơn giản, nhưng chúng được tính toán cẩn thận để đem lại độ chính xác cao đến từng chi tiết, kèm theo đó là thanh nệp để che đi phần nối, giúp thiết kế được thẩm mỹ hơn.

Việc sử dụng tấm lam trang trí gỗ An Cường giúp bạn tiết kiệm thời gian thi công, làm giảm thời gian chờ đợi và mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Đặc biệt, chi phí lắp đặt chỉ bằng ⅓ so với các phương pháp thi công thông thường.

Từ những ưu điểm trên có thể thấy, lam trang trí bằng gỗ công nghiệp An Cường có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng lam nhựa giả gỗ trên thị trường. Với màu sắc và hiệu ứng đa dạng, thi công dễ dàng và chi phí hợp lý, tấm lam trang trí của An Cường không chỉ là một lựa chọn thông minh cho việc trang trí nội thất mà còn là ý tưởng độc đáo để tạo nên không gian sống đẳng cấp, tiện nghi.