Đánh giá bếp từ skylux mặt kính chất lượng cao

Không chỉ công suất, thiết kế hay mẫu mã, chất lượng bề mặt kính cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm khi chọn mua bếp từ vì mặt kính sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ, tuổi thọ bếp cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng. Vậy bếp từ mặt kính cao cấp có những ưu điểm gì? Hãy cùng điểm qua những lý do vì sao bạn nên chọn bếp từ có mặt kính chất lượng cao ngay sau đây nhé!
 
Bếp từ mặt kính

1. Những ưu điểm của bếp từ mặt kính chất lượng cao?


Nhờ được thiết kế bằng mặt kính chất lượng, bếp từ sẽ có những lợi ích tuyệt vời như:
 

- Mang tính thẩm mỹ cao


Mặt kính cao cấp sẽ có độ bóng cao hơn cùng khả năng chống trầy xước, chống bám bụi bẩn, dầu mỡ từ đó giúp bề mặt bếp luôn sạch đẹp. Những loại mặt kính chất lượng cũng sẽ được vát cạnh tinh tế và sở hữu đa dạng màu sắc, họa tiết nhằm mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp cho gian bếp nhà bạn.

 
- Có bộ bền, tuổi thọ cao


Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của mặt kính chất lượng cao là độ bền vượt trội. Những loại kính có chất liệu cao cấp sẽ có khả năng chống chịu va đập tốt, hạn chế trầy xước bề mặt hoặc bị vỡ do tác động ngoại lực. Mặt kính chất lượng còn có khả năng chịu nhiệt cao, có thể lên đến 1000 độ C đồng thời chống sốc nhiệt giúp kéo dài tuổi thọ của bếp từ mặt kính.
 

- Đảm bảo an toàn khi vào bếp


Những loại mặt kính bếp từ chất lượng cao được cải tiến về mặt thiết kế nhằm tránh các hiện tượng nứt vỡ bề mặt do sốc nhiệt hay va đập. Nhờ đó, mặt kính cao cấp có khả năng hạn chế cháy nổ hay tình trạng nước bị tràn vào vi mạch bên trong gây nguy hiểm, vừa đảm bảo an toàn cho quá trình nấu nướng vừa giúp bếp hoạt động bền bỉ với thời gian.

2. Nên mua loại bếp từ mặt kính cao cấp nào?


Một trong những loại mặt kính bếp từ cao cấp phải nhắc đến đó là Eurokera. Đây là loại mặt kính được sản xuất bằng công nghệ cao với Ceramic thuỷ tinh siêu bền đến từ Pháp, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ lẫn độ bền. Nếu bạn muốn mua bếp từ mặt kính Eurokera với thiết kế đa dạng thì có thể tham khảo các mẫu bếp của Malloca sau đây:

- Bếp từ mặt kính SKYLUX MH-802


Đây là dòng bếp kính âm cao cấp với 2 vùng nấu, sở hữu mặt kính Eurokera màu đen mờ, kết hợp thêm hiệu ứng kim loại xước đầy sang trọng và đẳng cấp. SKYLUX MH-802 còn được trang bị bảng điều khiển hệ cảm ứng dạng trượt (Slider) có độ nhạy cao, thao tác đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh thiết kế thân thiện người dùng, dòng bếp này còn được cài đặt với đa dạng 9 mức công suất để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của các gia đình.

Bếp từ mặt kính

- Bếp từ mặt kính SKYLUX MH-803


Tương tự SKYLUX MH-802, dòng bếp kính âm cao cấp 3 vùng nấu MH-803 cũng được trang bị mặt kính Eurokera chất lượng cùng bảng điều khiển cảm ứng tiện nghi. Dòng bếp được thiết kế với 7 chức năng thông minh như: hẹn giờ, hâm nóng, tạm dừng trong quá trình nấu, báo dư nhiệt, nhận diện nồi, nấu nhanh, khoá phím an toàn giúp quá trình nấu nướng trở nên nhanh chóng và tiết kiệm. Với 3 vùng nấu hình vuông lớn và độc lập, dòng sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của cả những gia đình đông thành viên.

Bếp từ mặt kính

Bếp từ mặt kính Skylux là dòng sản phẩm cải tiến do Malloca trực tiếp lắp ráp với công nghệ hiện đại và linh kiện nhập khẩu chất lượng. Ngoài ra, thương hiệu còn cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, chính sách bảo hành toàn diện cùng với giá cả hợp lý, từ đó mang lại những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời cho người tiêu dùng.


Lựa chọn một loại bếp từ có mặt kính chất lượng sẽ giúp bạn đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng cũng như tính thẩm mỹ của không gian bếp. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bếp từ mặt kính cao cấp với những tiện ích tuyệt vời thì có thể tham khảo dòng sản phẩm Skylux nhé!