Thương hiệu chậu rửa bát inox 304 slide đa năng

Hiện nay, các mẫu chậu rửa chén inox 304 đa năng được rất nhiều gia đình ưa chuộng vì nhiều ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu cung cấp chậu rửa chén inox cao cấp thì có thể tham khảo Malloca. Sau đây là 3 thiết kế chậu rửa chén inox slide của Malloca đang bán chạy nhất hiện nay.

- Thiết kế SLIDE MS 1162R


Một trong những mẫu chậu rửa chén inox 304 đa năng của Malloca với thiết kế slide đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất là sản phẩm MS 1162R. Chậu rửa chén MS 1162R thuộc dạng chậu rửa inox 2 ngăn, kích thước lớn với chiều rộng 1160mm, ngang 510mm và sâu 220mm nên có sức chứa cực kỳ lớn. MS 1162R sử dụng chất liệu inox cao cấp 304, đảm bảo không gỉ sét, hoen ố trong suốt thời gian sử dụng.

Chậu rửa chén inox 3-4 đa năng

Chậu rửa chén inox MS 1162R được tích hợp thêm thớt gỗ và rổ inox, giúp các thao tác bếp của bạn trở nên đơn giản và tiện lợi. Bạn có thể sơ chế, rửa sạch thực phẩm ngay trên cùng một không gian. Thiết kế slide kèm theo thớt và rổ đa năng di chuyển dễ dàng trên bề mặt chậu, giúp tối ưu hóa không gian nhà bếp. Lòng chậu được phủ một lớp sơn chống thấm, giúp hạn chế ngưng đọng nước và hạn chế tiếng ồn tối đa. Sản phẩm được thiết kế bộ xả thông minh cùng rổ lọc rác inox tiện lợi, giúp nước xả nhanh hơn và kháng mùi hiệu quả. MS 1162R là một lựa chọn lý tưởng cho những gia đình đông thành viên và có diện tích bếp lớn.

- Thiết kế SLIDE MS 861


Mẫu chậu rửa chén inox 304 đa năng tiếp theo của Malloca được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng là MS 861. Dòng sản phẩm MS 861 được thiết kế 1 ngăn, có kích thước lớn hơn nhiều so với những dòng chậu rửa chén inox 1 ngăn trên thị trường. Sản phẩm có chiều ngang 860mm, chiều rộng 510mm và chiều sâu 220mm. Mặc dù thiết kế 1 ngăn nhưng nhờ kích thước lớn, sản phẩm MS 861 có sức chứa gần như tương đương với những dòng chậu rửa chén 2 ngăn thông thường khác.

Chậu rửa chén inox 304 đa năng

MS 861 cũng được tích hợp thớt gỗ và rổ inox trượt tiện lợi như MS 1162R. Thiết kế ray trượt trơn tru, giúp tăng tính linh hoạt trong quá trình sử dụng. Khi không cần sử dụng tới thớt và rổ, bạn hoàn toàn có thể kéo gọn sang một bên để tận dụng được không gian chậu rửa chén. Chậu rửa chén MS 861 cũng được sơn phủ chống thấm, giúp bảo vệ tủ bếp và chống tiếng ồn hiệu quả. Với chất liệu thép không gỉ 304 cao cấp, chậu rửa chén inox MS 861 của Malloca mang lại cho không gian nhà bếp của bạn vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và không kém phần tinh tế. Thiết kế MS 861 phù hợp với những gia đình ít thành viên hoặc có diện tích bếp nhỏ.

- Thiết kế SLIDE MS 862


Nếu bạn ưa thích mẫu chậu rửa chén inox 304 đa năng với thiết kế 2 ngăn nhưng muốn loại có kích thước nhỏ nhắn hơn thì có thể tham khảo sản phẩm MS 862 của Malloca. MS 862 có kích thước chiều ngang nhỏ hơn so với sản phẩm MS 1162R, với chiều ngang 860mm, phù hợp với những không gian bếp “khiêm tốn”. Mặc dù chiều ngang nhỏ hơn nhưng MS 862 vẫn sở hữu đầy đủ các tính năng ưu việt như dòng sản phẩm MS 1162R.

Chậu rửa bát inox 304 đa năng

MS 862 được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp chống gỉ sét 304, thiết kế 2 ngăn tích hợp thêm thớt gỗ và rổ inox tiện lợi. Tương tự hai dòng sản phẩm trên, chậu rửa chén inox MS 862 của Malloca cũng được phủ một lớp sơn đặc biệt để chống thấm, chống ngưng tụ nước và hạn chế tiếng ồn. Lòng chậu được thiết kế với độ nghiêng phù hợp kết hợp cùng rổ lọc rác inox, giúp toàn bộ nước được xả nhanh, kháng mùi hiệu quả. MS 862 thích hợp cho những gia đình có căn bếp nhỏ nhưng vẫn ưa thích sự tiện lợi của thiết kế ngăn đôi.


Trên đây là 3 thiết kế chậu rửa chén inox 304 đa năng đến từ thương hiệu Malloca đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Malloca là một thương hiệu chuyên về nội thất bếp nhập khẩu cao cấp uy tín, có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam. Thương hiệu được nhiều khách hàng lẫn các nhà đầu tư lớn lựa chọn vì chất lượng sản phẩm đi đôi với giá thành. Malloca vẫn luôn không ngừng cải tiến, phát triển và sáng tạo để mang lại những sản phẩm hoàn hảo cho khách hàng. Thương hiệu cũng cung cấp các dịch vụ giao hàng tận nơi và chính sách bảo hành toàn diện để giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mua hàng và sử dụng sản phẩm tốt hơn.


Hy vọng bài viết đã cung cấp thêm cho bạn nhiều thông tin hữu ích về 3 dòng sản phẩm chậu rửa chén inox slide đang được ưa chuộng của Malloca. Chậu rửa chén inox 304 đa năng đến từ Malloca là một gợi ý lý tưởng giúp không gian bếp của bạn trở nên thuận tiện và tinh tế hơn.